Trung tâm Môi trường Công nghiệp nhiệt liệt hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới năm 2023 với chủ đề “Chung tay đánh bại ô nhiễm từ rác thải nhựa” (Beat plastic polution)

Hình ảnh

Thông tin cần biết

Thống kê truy cập

Online: 1
Truy cập: 4.355.682

Hội nghị Quốc tế

Thứ Hai, 27 Tháng Tám 2012 8:23 SA

Ngày 23/8/2012, tại Hà Nội, Trường đại học Mỏ - Địa chất phối hợp với Trường Đại học kỹ thuật Bergakademie Freiberg và Trung tâm Bảo vệ môi trường Helmholtz (CHLB Đức) tổ chức Hội nghị quốc tế “Những tiến bộ trong Khai thác mỏ và Xây dựng công trình ngầm” (Advances in Mining and Tunneling) lần thứ 2 tại Trường Đại học Mỏ - Địa chất.

Hội nghị được tổ chức dưới sự tài trợ chính của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam và Tổ chức Trao đổi Hàn lâm CHLB Đức (DAAD). Đây là cuộc gặp gỡ, trao đổi thông tin, kinh nghiệm giữa các nhà khoa học, các chuyên gia hàng đầu của trường Đại học Mỏ địa chất, trường Đại học Bergakademie Freiberg, Trung tâm Bảo vệ môi trường Helmholtz (CHLB Đức) và các nhà khoa học cùng ngành. Đoàn chuyên gia gồm các tiến sĩ, các nhà khoa học chuyên trong lĩnh vực khoáng sản của Tập đoàn Than Khoáng sản Việt Nam, các tập đoàn khai thác khoáng sản trong và ngoài nước như Công ty Niken Bản Phúc, các Viện nghiên cứu và sản xuất hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực mỏ...

Hội nghị này tập hợp hơn 70 bài tham luận bằng tiếng Anh, có giá trị khoa học cao, được chia làm 4 tiểu ban. Tiểu ban 1: Quản lý, công nghệ khai thác mỏ và kỹ thuật khoan – nổ mìn. Tiểu ban 2: Những ứng dụng địa kỹ thuật và đường hầm. Tiểu ban 3: Chế biến khoáng sản. Tiểu ban 4: Những công nghệ chế biến và các vấn đề môi trường.

Trung tâm Môi trường Công nghiệp đã tham gia Hội nghị quốc tế này với bài tham luận của Tiến sỹ Nguyễn Thúy Lan, Giám đốc Trung tâm có nhan đề là “Effects of resuspension event on water quality of a contaminated lake”, thuộc tiểu ban 4.

Một số hình ảnh của hội nghị:

Bà Bossman - Đại diện DAAD phát biểu phần đầu hội nghị

 

TS. Peter Kursk - Trung tâm bảo vệ môi trường Helmholtz trình bày Keynote

 

Đại diện trường Đại học Mỏ - Địa chất khai mạc Hội nghị

 

Tin bài và ảnh: Trường CIE

Các tin khác
Đăng nhập
Tên đăng nhập:
Mật khẩu đăng nhập:
Map
MapBox
Tư vấn trực tuyến
SKYPE

Bộ phận kỹ thuật

Bộ phận kinh doanh

khám phá
Quảng cáo
VILAS 246
Vim